02/02/2021 Bối cảnh thị trường cà phê trước giờ mở cửa

Giá cổ phiếu Mỹ hôm qua tăng, sáng nay giá chỉ số chứng khoán tiếp tục đà. Giá dầu thô hiện tăng trong khi giá vàng giảm nhẹ.

Chỉ số giá trị USD (DXY) sáng nay giảm nhẹ xuống 90,88 so với đóng cửa hôm qua 91,02 điểm. Đây là dấu hiệu tốt nếu như giới đầu tư trên các sàn cà phê tiếp tục mua như phiên hôm qua.

Về chính trị, lãnh đạo đảng Cộng hòa Mỹ McConnell cho rằng thuyết âm mưu mà một số nhà lập pháp thuộc đảng ông sử dụng là một thứ bệnh ung thư cho đảng ông và cho cả nước Mỹ, ông ta nói đúng, không chỉ cho Mỹ mà làm bại hoại tâm trí cho nhiều người trên cả thế giới.

==

NGUYỄN QUANG BÌNH

0949393283
Lưu ý bạn không được quyền trích đăng bài vở trên trang này vì đã có bản quyền. Muốn trích đăng, chép lại, mong bạn lịch sự xin phép tác giả. Một khi trích đăng, sao chép, nhất thiết phải ghi nguồn và tên tác giả. Bài này không có dụng ý sử dụng để kinh doanh dù bất kỳ dưới hình thức nào.

Mọi thắc mắc xin gọi cho điện thoại theo số 0949393283. Xin lỗi không sử dụng tin nhắn và hội thoại trên các mạng xã hội như Zalo, FB, Viber…

Hits: 19